HYUNDAI PALISADE 2020: Anh lớn của dòng xe SUV hạng sang


Trong thời gian gần đây thị trường xe trong nước luôn luôn sôi động bởi sự ra mắt của nhiều mẫu xe mới, chất lượng cao.  Trong đó Hyundai Palisade 2020 là một trong những cái tên được mong đợi nhiều nhất. Hãy cùng Huyndai Vĩnh Yên đánh giá những điểm nổi bật của “ Gã khổng lồ “ của làng xe SUV.

Điểm nổi bật về thiết kế ngoại thất của xe

Huyndai Vĩnh Yên tin chắc rằng thiết kế ngoại thất của dòng xe Hyundai Palisade 2020 sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng bởi diện mạo long lanh nhưng không kém phần mạnh mẽ của dòng SUV cỡ lớn này.


Vì là dòng Huyndai được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới, nên ngoại thất của xe luôn được đánh giá cao bởi sự cá tính, năng động và trông khỏe khoắn và góc cạnh hơn so với các dòng xe Huyndai khác như, Elantra, Tucson hay Huyndai Grand i10 Vĩnh Phúc… Điểm nhấn phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp với cụm đèn pha LED, đèn chạy ban ngày LED thiết kế táo bạo và gương bên tích hợp xi-nhan tạo thành một thể liền mạch, thống nhất.

Đánh giá về nội thất và các trang thiết bị

Nội thất của xe đươc đánh giá là rỗng rãi với bọc da cao cấp, chất lượng được lấy cảm hứng từ dòng xe vua BMW và Mercedes-Benz. Khoang lái của xe với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến.  Bảng điều khiển trung tâm có hệ thống truyền thông đa phương tiện với màn hình cảm ứng 10.25 inch, đi kèm là bảng hiển thị kỹ thuật số 12,3 inch gợi nhớ đến trang bị mới nhất của Mercedes-Benz. Màn hình HUD tùy chọn, 7 cổng kết nối USB phân bổ cho từng hành khách và 16 hốc để đồ sẽ đảm bảo sự tiện nghi.


Một số trang thiết bị được đánh giá là độc quyền cho dòng xe này như bộ khuếch tán kiểm soát không khí gắn tại trần giúp làm mát hoặc sưởi ấm hàng ghế thứ ba dễ dàng. Hệ thống trên có thể tạo ra dòng không khí tập trung, khuếch tán hoàn toàn hoặc một phần nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, dễ chịu tự nhiên.  Xe có bộ liên lạc Driver Talk, sử dụng hệ thống âm thanh Palisade cho phép lái xe trò chuyện dễ dàng với hành khách phía sau. Nếu muốn, chế độ Rear Sleep Mode sẽ chỉ kích hoạt loa phía trước, giúp hành khách hai hàng ghế sau yên tĩnh hơn.

Động cơ xe và độ an toàn

Động cơ xe dành cho các phiên bản tại các thị trường khác nhau sẽ có chút khác biệt. Chiếc xe được sử dụng trong lần chạy thử này là phiên bản Palisade dành cho thị trường Hàn Quốc, với trang bị động cơ diesel bốn xi-lanh 2.2 lít, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 437 Nm. Tuy nhiên, tùy chọn động cơ diesel này sẽ không được cung cấp tại thị trường Mỹ, thay vào đó là bản động cơ xăng V6 3,8 lít sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Tất cả động cơ này đều được đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và hệ dẫn động tất cả các bánh cho một số biến thể.


Độ an toàn cao sẽ là điều khách hàng quan tâm nhất khi mua xe, với Palisade 2020 tính năng và các trang thiết bị an toàn của xe gồm tính năng cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ qua đường. Hệ thống trợ lái Safe Exit Assist sử dụng ra-đa phát hiện phương tiện phía sau, giữ cửa xe đóng mở an toàn. Các tính năng trợ lái tiêu chuẩn khác gồm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động với khả năng tắt-mở động cơ, đèn pha tự động.
Sở hữu diện mạo và mang đến đẳng cấp trải nghiệm mới tới người dùng, Huyndai Vĩnh Phúc tin rằng vào mùa hè năm sau đây sẽ là dòng xe khuấy đảo thị trường xe thế giới.







Related Posts
Previous
« Prev Post

Slider